ความเชื่อมั่นของประชาชนในการรับบริการสุขภาพจากโรงพยาบาลรัฐและเอกชน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ปี
การศึกษา
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช.
ปวส./อนุปริญญา
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
อื่นๆ ระบุ
อาชีพ
อาชีพอิสระ
เจ้าของกิจการ
พนักงานบริษัท
รับราชการ
พนักงานรัฐวิสาหกิจ
นักเรียน/นักศึกษา
อื่นๆ ระบุ
สิทธิในการรักษา
พยาบาล
บัตรทอง
ข้าราชการ
ประกันสังคม
อื่นๆ ระบุ
ชื่อสถานพยาบาล
ตอนที่ 2 แบบสอบถามเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของประชาชนในการรับบริการสุขภาพจากโรงพยาบาลเอกชน
คำถาม
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านขั้นตอน/คุณภาพการให้บริการ
1. ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก
2. ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
3. มีการให้บริการตามลำดับก่อน หลัง
4. ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ
5. ได้รับบริการที่คุ้มค่า
ด้านบุคลากร/เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
6. เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะทางในการให้บริการ
7. เจ้าหน้าที่มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และพร้อมที่จะให้บริการ
8. เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน
9. เจ้าหน้าที่มีการให้บริการอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ
10. จำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเพียงพอ
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
11. สถานที่ตั้งมีความเหมาะสมในการเดินทางมารับบริการ
12. คุณภาพและความทันสมัยของอุปกรณ์/เครื่องมือ
13. สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวม เช่น ห้องน้ำ ที่จอดรถ โรงอาหาร ป้ายบอกทาง
14. ความสะอาดของสถานที่โดยรวม
15. ความปลอดภัยของสถานที่โดยรวม
ตอนที่ 3 แบบสอบถามเกี่ยวกับข้อเสนอแนะ และความคิดเห็นต่อการให้บริการ