กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ

ความเชื่อมั่นของประชาชนในการรับบริการสุขภาพจากโรงพยาบาลรัฐและเอกชน

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

   
 
               
  เพศ ชาย หญิง          
               
  อายุ
  ปี
               
  การศึกษา ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช.
ปวส./อนุปริญญา
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
อื่นๆ ระบุ
         
               
  อาชีพ
อาชีพอิสระ
เจ้าของกิจการ
พนักงานบริษัท
รับราชการ
พนักงานรัฐวิสาหกิจ
นักเรียน/นักศึกษา
อื่นๆ ระบุ
  สิทธิในการรักษา
พยาบาล

บัตรทอง
ข้าราชการ
ประกันสังคม
อื่นๆ ระบุ
               
 
ชื่อสถานพยาบาล
         
               
   
 
  คำถาม มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
  ด้านขั้นตอน/คุณภาพการให้บริการ          
1. ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก
2. ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
3. มีการให้บริการตามลำดับก่อน หลัง
4. ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ
5. ได้รับบริการที่คุ้มค่า
  ด้านบุคลากร/เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ          
6. เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะทางในการให้บริการ
7. เจ้าหน้าที่มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และพร้อมที่จะให้บริการ
8. เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน
9. เจ้าหน้าที่มีการให้บริการอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ
10. จำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเพียงพอ
  ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก          
11. สถานที่ตั้งมีความเหมาะสมในการเดินทางมารับบริการ
12. คุณภาพและความทันสมัยของอุปกรณ์/เครื่องมือ
13. สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวม เช่น ห้องน้ำ ที่จอดรถ โรงอาหาร ป้ายบอกทาง
14. ความสะอาดของสถานที่โดยรวม
15. ความปลอดภัยของสถานที่โดยรวม