ข่าวสารกลุ่มการประกอบโรคศิลปะ » ประกาศสอบ/ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบโรคศิลปะ » ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิและไม่มีสิทธิในการเข้ารับการอบรมและการสอบความรู้ เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์(กรณีบุคคลตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกากำหนดให้สาขาฉุกเฉินการแพทย์เป็นสาขาการประกอบโรคศิลปะ พ.ศ.2564)

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิและไม่มีสิทธิในการเข้ารับการอบรมและการสอบความรู้ เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์(กรณีบุคคลตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกากำหนดให้สาขาฉุกเฉินการแพทย์เป็นสาขาการประกอบโรคศิลปะ พ.ศ.2564)

2 May 2022
6828   0

  1. ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิและไม่มีสิทธิในการเข้ารับการอบรมและการสอบความรู้ เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์(กรณีบุคคลตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกากำหนดให้สาขาฉุกเฉินการแพทย์เป็นสาขาการประกอบโรคศิลปะ พ.ศ.2564) ตรวจสอบรายชื่อโปรดคลิ้กที่นี่ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิและไม่มีสิทธิในการเข้ารับการอบรมและสอบความรู้ฉุกเฉินการแพทย์

2. ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการอบรมและการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์ (กรณีบุคคลตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกากำหนดให้สาขาฉุกเฉินการแพทย์เป็นสาขาการประกอบโรคศิลปะ พ.ศ. 2564) อ่านประกาศหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขฯ โปรดคลิ้กที่นี่ ประกาศหลักเกณฑ์ วิธีการ การอบรมและการสอบความรู้ฉุกเฉินการแพทย์

3. ขั้นตอนการอบรมและการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์(กรณีบุคคลตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกาการกำหนดให้สาขาฉุกเฉินการแพทย์เป็นสาขาการประกอบโรคศิลปะ พ.ศ. 2564) โปรดคลิ้กที่นี่ ขั้นตอนการอบรมและการสอบความรู้ฉุกเฉินการแพทย์

ลงทะเบียนยืนยันการเข้าสอบคลิ้กลิ้งก์นี้ ระบบลงทะเบียนสอบออนไลน์ :: กองสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ (moph.go.th)

ทั้งนี้ ขอให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการอบรมและการสอบความรู้ ตรวจสอบความถูกต้อง คำนำหน้า ชื่อ-นามสกุล ของท่าน หากมีการแก้ไข โปรดแจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ 02-193-7000 ต่อ 18414 ในวันและเวลาราชการ