ข่าวสารกลุ่มการประกอบโรคศิลปะ » ประกาศสอบ/ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบโรคศิลปะ » ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาฉุกเฉินการแพทย์ ประจำปี 2566 และ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์

ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาฉุกเฉินการแพทย์ ประจำปี 2566 และ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์

10 July 2023
2829   0

ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาฉุกเฉินการแพทย์ ประจำปี 2566

คลิกที่นี่>>>ประกาศผลสอบความรู้ฯฉุกเฉินการแพทย์ ประจำปี 2566

ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์

คลิกที่นี่>>>ประกาศการขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตฯฉุกเฉินการแพทย์

 

หมายเหตุ: ผู้ที่มีรายชื่อสอบผ่านและได้รับอนุมัติให้ขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาฉุกเฉินการแพทย์ ให้ดำเนินการยื่นคำขอรับใบอนุญาตทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบ Biz Portal พร้อมชำระค่าธรรมเนียม ภายใน 180 วันนับแต่วันที่คณะกรรมการวิชาชีพสาขาฉุกเฉินการแพทย์มีมติอนุมัติรับขึ้นทะเบียนและออกใบอนุญาต (วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566) ทั้งนี้ หากท่านไม่ดำเนินการ เมื่อพ้นระยะเวลาดังกล่าว จะถือว่าท่านไม่ประสงค์ขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตและจะถูกตัดออกจากสารบบ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

กลุ่มพัฒนาศาสตร์และการแพทย์ทางเลือก

โทร 02-1937000 ต่อ 18414 หรือ 18423  ในวันและเวลาราชการ