ข่าวสารกลุ่มการประกอบโรคศิลปะ » ประกาศสอบ/ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบโรคศิลปะ » ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาการแพทย์แผนจีน เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน ประจำปี 2566

ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาการแพทย์แผนจีน เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน ประจำปี 2566

12 January 2024
4744   0

ตามที่คณะกรรมการวิชาชีพสาขาการแพทย์แผนจีน และกองสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ ได้ดำเนินการจัดสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ทั้งนี้ คณะกรรมการฯ มีมติรับรองผลการสอบแล้ว จึงได้มีประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขาการแพทย์แผนจีน เรื่อง ผลการสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน ประจำปี 2566

 

>>>ประกาศผลการสอบความรู้ฯ สาขาการแพทย์แผนจีน ประจำปี 2566<<<

 

กรณีผู้ที่สอบไม่ผ่าน สามารถเก็บคะแนนรายวิชาที่ผ่านไว้ได้ในการสอบอีก 3 ครั้งต่อเนื่องกันนับแต่เริ่มมีการเก็บคะแนนครั้งแรก หากครบจำนวนดังกล่าวแล้วยังไม่สามารถสอบผ่านครบทุกรายวิชา การเก็บคะแนนนั้นเป็นอันสิ้นสุดลงและจะต้องเริ่มต้นสอบใหม่ทุกรายวิชา

 

ทั้งนี้ สามารถตรวจผลการสอบได้ด้วยตนเอง ทางเว็บไซต์ https://register.hss.moph.go.th/exam-tcm/ เป็นระยะเวลา 30 วันนับแต่วันที่ประกาศผลสอบ และโปรดศึกษารายละเอียดของประกาศคณะกรรมการวิชาชีพฯ ให้ชัดเจน