ข่าวสารกลุ่มการประกอบโรคศิลปะ » ประกาศหน่วยคะแนนการศึกษาต่อเนื่อง “สาขารังสีเทคนิค” (ณ วันที่ 3 ม.ค. 67)

ประกาศหน่วยคะแนนการศึกษาต่อเนื่อง “สาขารังสีเทคนิค” (ณ วันที่ 3 ม.ค. 67)

3 January 2024
18185   0

  1. ข้อมูลณ วันที่ 3 มกราคม 2567
  2. กรุณาอ่านทำความเข้าใจประกาศฉบับนี้ให้ครบถ้วน ** ประกาศคณะกรรมการวิชาชีพสาขารังสีเทคนิค เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการพัฒนาความรู้ความสามารถทางวิชาชีพต่อเนื่องของผู้ประกอบ      โรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค**    **** คลิกที่นี่****
  3. ข้อมูลคะแนนการศึกษาต่อเนื่องที่แจ้ง ยังไม่เป็นปัจจุบัน เนื่องจากบางโครงการอบรมหรือประชุมจาก ทางสถาบันฯ สมาคม หรือหน่วยงานต่างๆ ยังไม่ส่งรายชื่อเข้ามารับรองหน่วยคะแนน
  4. กรณีการเข้าร่วมอบรมหรือประชุมที่มีการแจ้งลงคะแนนไว้แล้ว แต่อาจตกหล่นรายชื่อของท่านไป ขอให้นำส่งใบรับรองการเข้าร่วมประชุมนั้นๆ ใบประกาศนียบัตร หรือใบ Certificate ฯลฯ โดยใช้แบบคำขอ รส.9 (ตามประกาศในข้อ 2)
  5. ผู้ได้คะแนนการศึกษาต่อเนื่องครบ 50 หน่วยคะแนนในรอบ 5 ปีแล้ว *ไม่จำเป็นต้องขอรับรองกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มอีก ทั้งนี้หน่วยคะแนนที่เกินไม่สามารถสะสมเก็บไว้เพื่อใช้ในรอบถัดไปได้*
  6. กรณีที่มีคะแนนการศึกษาต่อเนื่องยังไม่ครบ 50 หน่วยคะแนน โปรดรีบดำเนินการเก็บคะแนนฯ เพิ่มเติมโดยด่วน ก่อนถึงกำหนดเวลาการยื่นต่ออายุใบอนุญาต
  7. ผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิคที่ได้รับการขึ้นทะเบียนฯ ในปี 2562 ซึ่งกำลังจะสิ้นอายุใบอนุญาตฯ ในปี 2567 ให้เตรียมความพร้อมในการยื่นคำขอต่ออายุ  ตามแบบคำขอต่อใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ (รศ. 2) **ไม่สามารถยื่นคำขอก่อนกำหนดได้**   ****คลิกที่นี่****

    สาขา


    วันที่ออกใบอนุญาต


    วันที่ใบอนุญาตสิ้นอายุ


    กำหนดเวลาในการยื่นต่ออายุใบอนุญาต


    เบอร์โทรติดต่อในวัน เวลา ราชการ


    รังสีเทคนิค


    2 สิงหาคม 2562


    1 สิงหาคม 2567


    4 พ.ค. – 1 ส.ค. 2567


    02-1937079

  8. ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ท่านสามารถได้รับคะแนนตามกิจกรรมที่ 3.1 การเป็นผู้ปฏิบัติงานทางรังสีเทคนิคเกี่ยวกับงานสอน งานบริการ ซึ่งจะได้รับเท่ากับ 2 หน่วยคะแนนต่อปี จากการส่งหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหัวหน้าส่วนงานหรือการสอนที่เกี่ยวข้องกับงานรังสีเทคนิค เช่นมีใบรับรองการปฏิบัติงานตั้งแต่ ปี 2562-2567 ท่านจะได้รับคะแนนจากกิจกรรมนี้ 10 หน่วยคะแนน
  9. ผู้ประกอบโรคศิลปะที่ต้องการยื่นคำขอรับรองกิจกรรมการศึกษาต่อเนื่อง โปรดศึกษาข้อมูลสรุปคะแนน หากกิจกรรมใดได้รับหน่วยคะแนนแล้ว ขอความร่วมมือผู้ประกอบโรคศิลปะไม่ส่งกิจกรรมนั้นซ้ำอีด เพื่อลดความซ้ำซ้อนของการตรวจสอบเอกสาร
  10. ประกาศคะแนนการศึกษาต่อเนื่องสาขารังสีเทคนิค ณ วันที่ 3 มกราคม 2567 ****คลิกที่นี่****

สำหรับผู้ประกอบโรคศิลปะที่ต้องต่ออายุใบอนุญาตฯ ในปี 2567

(โปรดติดตามวิธีการยื่นต่ออายุใบอนุญาตทางเว็บไซต์กองสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะอย่างต่อเนื่อง)